நீதான் என் தேசிய கீதம் கரோகே டிராக்



படம்: பார்த்தாலே பரவசம்
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: பால்ராம், சித்ரா
வரிகள்: வாலி

காதலே ஜெயம்....

நீதான் என் தேசிய கீதம்
ரஞ்சனோ ரஞ்சனா
ரஞ்சனோ ரஞ்சனா
நீதான் என் தேசிய கீதம்
ரஞ்சனோ ரஞ்சனா
என் ஒரே பாடலே
உயிர் காதலே
என் மரியாதைக்கு உரியவளே
மனதிற்கு இனியவளே
காலையும் நீயே
மாலையும் நீயே
கனவிலும் நீயே
நனவிலும் நீயே
(நீதான் என் தேசிய கீதம்...)


என் பிறவா மழலைகளை - உன்
விழியில் பார்க்கிறேன்
என் பிறவா மழலைகளை
விழியில் பார்க்கிறேன் - நான்
எழுதா கவிதைகளை
மொழியில் கேட்கிறேன் - உன்
மொழியில் கேட்கிறேன்
நான் வேண்டிய வரங்களை
வரவில் பார்க்கிறேன் - உன்
வரவில் பார்க்கிறேன்
என் விடியா இரவுகளை
உறவில் பார்க்கிறேன் - உன்
உறவில் பார்க்கிறேன்
காதலே ஜெயம் காண்பது உன் மயம்
என் மரியாதைக்கு உரியவளே
மனதிற்கு இனியவளே
(நீதான் என் தேசிய கீதம்...)


உடலால் வரும் சுகத்தை
உதறப் பார்க்கிறேன் - வெறும்
உடலால் வரும் சுகத்தை
உதறப் பார்க்கிறேன்
நாம் இறந்தும் இறவா நிலை
எதிர்பார்க்கிறேன்
எதிர்பார்க்கிறேன்
எல்லா எழுத்துக்கும்
உயிர் தொடக்கம்
உயிர் தொடக்கம் - என்
எல்லா உணர்வுக்கும் - என்
எல்லா உணர்வுக்கும்
நீ தொடக்கம்
நீ தொடக்கம்
காதலே ஜெயம்

காதலே ஜெயம்
அது கடவுளின் குணம்
என் மரியாதைக்கு உரியவளே
மனதிற்கு இனியவளே
காலையும் நீயே
மாலையும் நீயே
கனவிலும் நீயே
நனவிலும் நீயே
நீ தான் என் தேசிய கீதம்
உன் ஒரே பாடலே
உயிர்க் காதலே - என்
மரியாதைக்கு உரியவனே - இந்த
மண்ணிலும் பெரியவனே
காலையும் நீயே
மாலையும் நீயே
கனவிலும் நீயே
நனவிலும் நீயே
நீதான் என் தேசிய கீதம்
ரஞ்சனோ ரஞ்சனா
ரஞ்சனோ ரஞ்சனா


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Real Time Web Analytics